รถเช่าภูเก็ตบัตรเครดิตอาจครอบคลุมการประกันภัยรถยนต์

ก่อนที่จะลงนามในเอกสารและนำรถเช่าออกจากพื้นที่คุณต้องมีความเข้าใจอย่างสมบูรณ์เกี่ยวกับเงื่อนไขที่กำหนดโดย บริษัท รถเช่าใด ๆ ที่คุณทำธุรกิจด้วย ตัวอย่างเช่นใครเป็นผู้รับผิดชอบหากรถเสีย มีค่าธรรมเนียมใด ๆ ที่คุณจะได้รับเมื่อส่งคืนรถหรือไม่ คุณจะต้องจ่ายสำหรับรอยขีดข่วนหรือรถเช่าภูเก็ตต่อไปนี้เป็นคำถามสำคัญหลายข้อที่คุณควรถามบริษัทรถเช่าทั้งหมดประกันภัยบริษัท ส่วนใหญ่เสนอกรมธรรม์ประกันภัยบางประเภท นี่เป็นสิ่งที่คุณสนใจหรือไม่แน่นอนเพียงเพราะ

พวกเขาเสนอคุณไม่จำเป็นต้องยอมรับมันโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากนโยบายการประกันรถของคุณครอบคลุมรถยนต์ให้เช่า หรือหากคุณตัดสินใจที่จะชำระค่าเช่ารถด้วยบัตรเครดิต บริษัทรถเช่าภูเก็ตบัตรเครดิตอาจครอบคลุมการประกันภัยรถยนต์ให้เช่าด้วยอย่างไรก็ตามหากทั้ง บริษัทรถเช่าภูเก็ตประกันภัยรถยนต์หรือ บริษัทบัตรเครดิตของคุณไม่มีประกันภัยรถยนต์ให้เช่าการซื้อประกันโดย บริษัท เช่ารถถือเป็นแนวคิดที่ชาญฉลาด หากสิ่งที่เกิดขึ้นกับยานพาหนะและคุณไม่มีประกันใด ๆ

คุณไม่เพียงต้องจ่ายค่าซ่อมนอกกระเป๋าเท่านั้นแต่ยังรวมถึงทุกวัน

คุณไม่เพียงต้องจ่ายค่าซ่อมนอกกระเป๋าเท่านั้นแต่ยังรวมถึงทุกวันที่คุณถือครองรถเช่าแม้ว่าคุณจะเป็นไม่ขับสำหรับความเสียหายเกี่ยวกับเครื่องสำอางให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตรวจสอบรถยนต์ตั้งแต่กันชนจนถึงกันชนและให้บริษัทเช่าจดรอยขีดข่วนหรือรอยบุบก่อนที่คุณจะเซ็นเอกสารรถเช่าภูเก็ตมิฉะนั้นคุณอาจต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายที่คุณไม่รับผิดชอบค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายแม้ว่าบริษัทส่วนใหญ่จะมีความกังวลเกี่ยวกับค่าเช่ารถเช่าภูเก็ตรายวัน

แต่หลายครั้งที่ผู้บริโภครู้สึกตกใจกับค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการคืนรถลูกค้ามักจะถูกเรียกเก็บเงินสำหรับน้ำมันเบนซิน ค่าธรรมเนียมต่อรถเช่าภูเก็ตนี้มักจะถูกนำไปใช้กับการเรียกเก็บเงินครั้งสุดท้ายในลักษณะส่อเสียด ตัวอย่างเช่น บริษัท ให้เช่าอาจขอให้ลูกค้านำรถกลับมาพร้อมถังน้ำมันเปล่าเพื่อให้พวกเขาสามารถเรียกเก็บค่าธรรมเนียมน้ำมัน

แต่ถ้าคุณคืนมันเต็มไปด้วยแก๊สคุณไม่ควรถูกเรียกเก็บเงิน

แต่ถ้าคุณคืนมันเต็มไปด้วยแก๊สคุณไม่ควรถูกเรียกเก็บเงิน ดังนั้นหากเป็นไปได้ให้เติมก่อนเปิดเพราะค่าใช้จ่ายต่อแกลลอนที่เรียกเก็บโดย บริษัทให้เช่ามักจะมากกว่าราคาต่อแกลลอนที่สถานีบริการรถเช่าภูเก็ตทุกแห่งนอกจากนี้หากคุณอายุต่ำกว่า 25 ปีและสามารถหา บริษัท รถเช่าที่อนุญาตให้คุณขับรถยนต์คันใดคันหนึ่งหรือหากคุณมีคนขับมากกว่าหนึ่งคนในสัญญาคาดว่า

จะถูกเรียกเก็บเงินเพิ่มและแน่นอนว่าการเลี้ยวรถสายจะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายด้วยแม้ว่าการเช่ารถอาจดูง่ายพอ แต่การหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายที่เรียกเก็บโดยบริษัทรถเช่าสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นเรื่องยาก อย่างไรก็ตามหากคุณทำตามคำแนะนำข้างต้นและเข้าใจในสิ่งที่คุณกำลังทำก่อนที่จะร้องเพลงเอกสารคุณจะประหยัดทั้งเงินและตัวคุณเอง

 

This entry was posted in บริการให้เช่า. Bookmark the permalink.