ฉนวนกันเสียงแบบดั้งเดิมที่มีศักยภาพที่จะทดแทนกระจก

หนึ่งในรายการที่ค้นหามากที่สุดในอินเทอร์เน็ตเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้รับ”นักวิทยาศาสตร์ทักทายควันน้ำแข็ง” ฉันรู้สึกทึ่งกับบทความใน ที่เริ่มต้นความคลั่งไคล้นี้และตัดสินใจที่จะตรวจสอบเพิ่มเติมในขณะที่ฉันกำลังค้นคว้าวัสดุฉนวนกันเสียงพิเศษตามที่ไทมส์ระบุว่าควันน้ำแข็งเป็นหนึ่งในของแข็งที่เบาที่สุดในโลกสามารถทนต่อการระเบิดไดนาไมต์ 1 กิโลกรัมโดยตรงและป้องกัน

ความร้อนจากระเบิดที่อุณหภูมิมากกว่า 1,300 องศาเซลเซียสบริษัทฉนวนกันเสียงที่ผลิตผลิตภัณฑ์ทำได้โดยการแยกน้ำออกจากซิลิกาแล้วแทนที่ด้วยก๊าซเช่นคาร์บอนไดออกไซด์ สิ่งนี้สร้างวัสดุที่มีน้ำหนักเบามากซึ่ง 99% นั้นประกอบด้วยก๊าซที่มีอยู่ในนาโนพาวเวอร์นับล้านและแม้ว่ามันจะถูกจัดอยู่ในประเภทที่เป็นของแข็งกำลังสร้างซับในที่หุ้มฉนวนสำหรับชุดอวกาศ พวกเขาเชื่อว่าชั้นอากาศ 18 มม. นั้นเพียงพอที่จะปกป้องนักบินอวกาศจากอุณหภูมิต่ำถึง -130C

แต่การได้สิ่งของในเรือนกระจกในตอนนี้กำลังจะแพงไปหน่อย

แต่การได้สิ่งของในเรือนกระจกในตอนนี้กำลังจะแพงไปหน่อยแม้ว่าราคาจะลดลงในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า บางคนได้ทดลองใช้ฉนวนกันความร้อนของอากาศและรายงานการประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำความร้อน ที่ที่มีพื้นที่ว่างในระดับพรีเมี่ยมฉนวนกันเสียงบาง ๆ จะมีประสิทธิภาพดีกว่าผ้าห่มฉนวนแบบดั้งเดิมแต่มันมีศักยภาพที่จะทดแทนกระจกที่เราสนใจมากที่สุด บริษัท สวีเดนกำลังทดลองผลิตกระจกเจล สิ่งนี้จะช่วยให้ค่า U ต่ำด้วยคุณภาพฉนวนความร้อนเทียบเท่ากับหน่วยเคลือบสองถึงสิบ น่าเสียดายที่ขณะนี้การผลิตทดลองถูก จำกัด อยู่ที่เพียง 15 ตารางเมตรต่อเดือน

ผลประโยชน์อื่น ๆ ของเมื่อมีให้ใช้จะเป็นเช่นนั้น ก๊าซเฉื่อยจะไม่รั่วไหลจากระหว่างหน่วยเคลือบสองหรือสาม กระจกที่หนาเพียง 12 มม. จะเบากว่ากระจกหลายชั้น มันจะให้ฉนวนกันเสียงที่ดีกว่าและเนื่องจากไม่จำเป็นต้องมีการเคลือบอีต่ำจึงส่งผ่านแสงได้ดีขึ้นทั้งหมดนี้ควรหมายความว่าม่านบังแดดและม่านบังแดดจะกลายเป็นอดีตที่ผ่านมาการระบายอากาศจะมีความสำคัญน้อยลงและการใช้ชีวิตอยู่กับเรือนกระจกหันหน้าไปทางทิศใต้จะมีปัญหาน้อย

ในขณะที่ประสิทธิภาพการทำงานของผู้ชายก็เปลี่ยนไป

ในขณะที่ประสิทธิภาพการทำงานของผู้ชายก็เปลี่ยนไปในระหว่างการศึกษาวิจัยแสดงให้เห็นว่าผลกระทบจากเสียงรบกวนในผู้หญิงอีกต่อไป นักวิจัยสรุปว่าผลกระทบจากสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดังและขาดการควบคุมสภาพแวดล้อมนั้นสามารถแสดงออกได้ว่าเป็นความเครียดในผู้หญิงและอาจนำพวกเขาไปสู่อาหารที่มีไขมันมากเกินไปการศึกษาครั้งนี้ตอกย้ำว่าเกือบจะแน่ใจว่าฉนวนกันเสียงนั้นทำให้ความสามารถของเด็กในการเรียนรู้และอ่านแตกต่างกันไปแกรี่อีแวนส์นักวิจัยด้านความเครียดจากสิ่งแวดล้อมกล่าวว่าปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยคอร์แนลล์ อีแวนส์ยังได้ค้นพบว่าความดันโลหิต

และระดับความเครียดของฮอร์โมนนั้นสูงขึ้นในเด็กที่อยู่ภายใต้สภาพแวดล้อมที่มีเสียงและจำหน่ายผนังกันเสียงดังความเงียบยังสามารถเป็นสีทองในช่วงปีทองสำหรับผู้สูงอายุการได้รับเสียงอย่างต่อเนื่องอาจเพิ่มความเสี่ยงของอาการหัวใจวาย จากการศึกษาแสดงให้เห็นว่าพฤติกรรมการกินของผู้หญิงนั้นเปลี่ยนไปจากเสียงที่ก่อให้เกิดความเครียดซึ่งการสัมผัสกับเสียงอย่างสม่ำเสมอทำให้เกิดความดันโลหิตสูงขึ้น การเปลี่ยนแปลงนี้พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงของคอเลสเตอรอลสามารถนำไปสู่โรคหัวใจ

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.