กระบวนการและสิทธิของคุณ เมื่อใช้บริการรถเช่า นครศรีธรรมราช

รถเช่า นครศรีธรรมราช การประสบอุบัติเหตุรถเช่าอาจทำให้คุณผิดหวัง โดยปกติแล้วคุณจะอยู่ในเมืองที่คุณไม่รู้จักรัฐที่มีกฎหมายที่คุณเป็น ไม่คุ้นเคยและคุณกำลังขับรถของคนอื่น นี่คือสูตร ที่สามารถทำให้คุณปวดหัวใหญ่ ดังนั้นนี่คือภาพรวมของวิธีการเช่ารถ การเคลมอุบัติเหตุได้รับการจัดการและการตัดสิน

นโยบายของรถเช่า นครศรีธรรมราช

เมื่อคุณเช่ารถ บริษัท ให้เช่าจะถามคุณ สำหรับหลักฐานการประกันของคุณ หลายคนจะถามคุณ หน้าประกาศ พวกเขาต้องการดูความคุ้มครองที่คุณมี พวกเขาจะเป็น กำลังค้นหาความรับผิด การชนกันและครอบคลุม ในนโยบายของคุณ ความรับผิดเป็นเพราะกฎหมายกำหนด แต่การชนและความตั้งใจที่ครอบคลุม ปกป้องรถคุณจะขับรถ 99% ของ บริษัท ที่ออกจะมีขอบเขต ครอบคลุมถึงรถเช่าและ บริษัท รถเช่ารู้ดีว่า บริษัท ให้เช่าจะต้องการรู้ว่าคุณมากแค่ไหน นำไปหักลดหย่อนคือ การหักลดหย่อนของคุณเป็นส่วนหนึ่งของการสูญเสียที่คุณเป็น ตัวเอง ประกัน ตัวอย่างเช่นหากความเสียหายต่อรถคือ $ 5,000 และนำไปหักลดหย่อนของคุณ คือ $ 500 จากนั้น บริษัท ประกันภัยจะจ่ายเพียง $ 4,500 ($ 5,000 – $ 500 หัก) คุณจะต้องจ่าย $ 500 ออกจากกระเป๋า บริษัท ให้เช่าหลายแห่ง จะต้องมีการหักลดหย่อนของคุณน้อยกว่า $ 500 หรือคุณจะต้องซื้อ  ประกันพิเศษในเวลาที่เช่ารถ เมื่อคุณเช่ารถตัวแทนการเช่าจะถามคุณว่า  คุณต้องการประกันพิเศษ สามสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ คุณปฏิเสธทั้งหมดเข้าด้วยกันคุณ ซื้อประกันเพิ่มเติมหรือคุณซื้อการสละสิทธิ์ความเสียหายจากการชน ขึ้นอยู่กับว่า ตัวเลือกที่คุณเลือกอุบัติเหตุรถยนต์ให้เช่าจะได้รับการจัดการแตกต่างกันโดยของคุณ บริษัท ประกันภัย ก่อนอื่นถ้าคุณปฏิเสธทั้งหมดพร้อมกันคุณก็ควรจะมี

นโยบายที่ใช้งานซึ่งจะให้ความคุ้มครองบุคคลที่หนึ่งสำหรับรถเช่า นครศรีธรรมราชของคุณ บริษัท ประกันภัยจะเป็นผู้รับผิดชอบในการจ่ายค่าเช่า บริษัท สำหรับ รถเช่า แต่การชำระเงินเหล่านั้นจะอยู่ภายใต้ข้อกำหนดทั้งหมดของนโยบายของคุณ สิ่งนี้หมายความว่าจะนำไปหักลดหย่อนของคุณและคุณจะต้องจ่ายที่ ไปยัง บริษัท ที่ให้เช่าล่วงหน้า มันไม่สำคัญว่าคุณจะไม่ผิด สำหรับอุบัติเหตุ บริษัท รถเช่ามีสิทธิที่จะได้รับรถคงที่เป็น โดยเร็วที่สุด บริษัท ประกันภัยของคุณจะเป็นผู้รับผิดชอบในการดำเนินการต่อไป ผู้รับผิดชอบ ข้อ จำกัด ของนโยบายของคุณอาจทำให้เกิดหลายอย่าง ปัญหาที่เกิดขึ้น ส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับการสูญเสียการใช้งาน ถ้าคุณทำ ไม่ได้ครอบคลุมการเช่าตามนโยบายของคุณคุณจะต้องจ่ายค่าเช่าให้ บริษัท ให้เช่าราวกับว่าพวกเขาต้องเช่ารถ ถ้ายานพาหนะจะใช้เวลาห้า วันในการซ่อมคุณจะต้องจ่ายค่าเช่าห้าวัน นอกจากนี้หากคุณพกพา

This entry was posted in บริการให้เช่า. Bookmark the permalink.