ทั้งหมดเกี่ยวกับการผ่าตัดเสริมจมูกรีวิว

เป็นขั้นตอนการเสริมจมูกรีวิวที่เปลี่ยนแปลงชีวิตอย่างแท้จริง จมูกเป็นสิ่งแรกที่ร่างกายเห็นเกี่ยวกับบุคคล ธรรมดาเหมือนจมูกบนใบหน้าของคุณเป็นการแสดงออกที่แท้จริงและตรงไปตรงมา คนที่มีจมูกขนาดใหญ่ที่มีขนาดเล็กหรือผิดศีลธรรมสามารถรู้สึกขี้อายเก็บตัวหรือลดตัวเองลงในสถานการณ์ทางสังคมได้น้อยลง แทนที่จะมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นอย่างอิสระบุคคลที่มีความจำเป็นในการผ่าตัดเสริมจมูกรีวิว

หากคุณรู้สึกกังวลเกี่ยวกับการที่คนอื่นดูจมูกของคุณ

เสริมจมูกรีวิวหรือเกี่ยวกับตัวคุณเองเมื่อคุณมองในกระจกอาจเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการผ่าตัดเสริมจมูกการปรับจมูกหรือการปรับรูปร่างจมูกเป็นขั้นตอนเครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับสอง ในกรณีที่คุณสงสัยแรกเป็นที่นิยมมากที่สุดคือการเพิ่มเต้านม การผ่าตัดเสริมจมูกเป็นหนึ่งในประเภทที่ซับซ้อนและซับซ้อนที่สุดของการเสริมจมูกรีวิว ขั้นตอนต้องถูกต้องมาก ความแตกต่างเล็กน้อยของเรื่องของมิลลิเมตรหรือสองอาจเป็นความแตกต่างระหว่างจมูกที่สวยงามและข้อบกพร่องที่ต้องทำใหม่

ทักษะที่ใช้ในการผ่าตัดนี้คือเหตุผลที่สิ่งสำคัญที่ต้องมีผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ดำเนินการเสริมจมูกรีวิวสำหรับผู้ป่วยที่มีเพศสัมพันธ์ที่ต้องการดูผู้หญิงมากขึ้นมีหลายลักษณะเกี่ยวกับจมูกใหม่ของพวกเขาที่จะต้องประสบความสำเร็จเป็น ประการแรกจมูกหญิงมีขนาดเล็กและมีสะพานแคบมากขึ้น ปลายจมูกโดยทั่วไปจะเปิดขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่ใช่ในลักษณะที่ไม่เป็นธรรมชาติ เสริมจมูกรีวิวให้เป็นแบบผู้หญิงใช้ความใส่ใจในรายละเอียด เป้าหมายสูงสุดคือการมีจมูกขนาดเล็ก แต่ยังคงความเป็นจริงกับใบหน้าอื่น ๆ มันเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ศัลยแพทย์มีความเข้าใจที่สมบูรณ์ของการดำเนินการนี้เพราะมันอาจนำไปสู่รูปลักษณ์ที่ดำเนินการมากถ้าขั้นตอนไม่ได้ทำโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์

ผู้ป่วยเพศชายที่ต้องการใช้จมูกของผู้หญิงมากกว่าจมูกผู้ชาย

มากขึ้นกำลังเผชิญกับความท้าทายที่แตกต่างกัน ในสถานการณ์เช่นนี้ผู้ป่วยต้องการที่จะได้รับจมูกที่โดดเด่นมากขึ้นและอาจหลั่งจมูกของผู้หญิงในปัจจุบัน เพื่อที่จะทำเช่นนี้กระดูกอ่อนอาจต้องถูกพรากไปจากบริเวณอื่น ๆ ของร่างกายเพื่อให้เหมาะกับรูปลักษณ์นี้และบางครั้งจมูกต้องแตกออกเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่ต้องการ แน่นอนขั้นตอนนี้แน่นอนผ่าตัดพิเศษเพื่อหาศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ในประเภทเฉพาะของการทำศัลยกรรมพลาสติกเป็นสิ่งสำคัญ

เสริมจมูกรีวิวอาจเปลี่ยนแปลงใบหน้าของบุคคลได้อย่างมากการถ่ายภาพด้วยคอมพิวเตอร์จะกลายเป็นเครื่องมือที่สำคัญมากสำหรับผู้ป่วยในการดูว่าใบหน้าของพวกเขาจะดูดีขึ้นหลังจากการรักษา การถ่ายภาพด้วยคอมพิวเตอร์ยังสามารถให้ความช่วยเหลือศัลยแพทย์ในการอธิบายวิธีการที่แตกต่างกันและผลที่ได้จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.