ตัวเลือกต่าง ๆ และประเภทของผ้าม่านหน้าต่างให้เลือก

หากหน้าต่างของคุณมีขนาดมาตรฐานการซื้อบลายด์ที่มีอยู่แล้วนั้นมีเหตุผลมากกว่า มู่ลี่เหล่านี้มีให้เลือกหลากหลายสไตล์สีดีไซน์และวัสดุ พวกเขามีราคาถูกกว่าที่สั่งทำ เมื่อเลือกรับผ้าม่านพับซึ่งจะทำให้ห้องของคุณดูสวยงามและมีระดับมากขึ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสีและการออกแบบเข้ากันได้ดีกับกระดาษผนังพื้นและคุณสมบัติอื่น ๆ ในสถานที่ของคุณ

รางม่านพับแต่งห้อง2

ม่านม้วนทำจากผ้าม่านที่แข็งทื่อโดยกลไกสปริง

บางคนมาในแนวตรงและสไตล์อื่น ๆ มีรูปแบบที่มีความกว้างที่คุณสามารถตัดเป็นขนาดได้ นอกจากนี้ยังมีม่านบังแสงถ้าคุณต้องการป้องกันไม่ให้แสงเข้ามาในห้องของคุณ หากคุณต้องการมันสามารถวางไว้ด้านหลังผ้าม่าน ดังนั้นหากคุณเป็นคนหลับยากคุณอาจเลือกใช้ม่านม้วนชนิดนี้ซึ่งเหมาะกับการใช้งาน ผ้าม่านโรมันหรือเฉดสีผ้าที่ทำจากผ้าไหมผ้าลินินหรือป่าน พวกเขาสามารถยกและลดลงได้โดยกลไกสายไฟที่เชื่อมต่อกับแผ่นหรือแท่งที่ด้านหลังของคนตาบอด รูปแบบผ้าเป็นผลจีบทันสมัยเมื่อยก ผ้าม่านโรมันพิมพ์ลงในแบบแบน บอลลูนและผ้าม่านโรมันที่ผ่อนคลาย

ประเภทที่พบมากที่สุดคือตาบอดโรมันแบบคลาสสิกที่มีจีบอยู่แบนเมื่อเปิด ลักษณะของมันคือ หากคุณต้องการภาพลักษณ์ที่ดูดีและสง่างามผ้าม่านโรมันที่มีความเบียดเสียดสามารถช่วยคุณได้ ขอบของมันเอียงออกไปด้านนอกเมื่อเปิด ผ้าม่านโรมันแสนผ่อนคลายนำเสนอรูปลักษณ์สปอร์ตแบบสบาย ๆ มันพับเล็กน้อยและผ้าทำจากวัสดุน้ำหนักเบา ในที่สุดก็มีบอลลูนผ้าม่านโรมันสำเร็จรูป มู่ลี่เหล่านี้ทำมาจากวัสดุน้ำหนักเบาอย่างฮอบบิท พวกเขาเรียกว่าผ้าม่านบอลลูนเพราะพวกเขาดูโปร่งสบาย

มู่ลี่เป็นผ้าม่านที่คนส่วนใหญ่คุ้นเคย

พวกเขาสามารถมีแผ่นโลหะแนวนอนไม้หรือแผ่นพลาสติกที่มีความกว้างแตกต่างกัน มันอเนกประสงค์และคุณสามารถทำอะไรก็ได้ที่คุณชอบที่จะวางหรือดึงลงเพื่อควบคุมแสงเข้ามาในห้อง มู่ลี่ปรับแสงยังถูกแบ่งออกเป็นมู่ลี่ไม้สำเร็จรูปที่ทำจากไม้หลายชนิด หากคุณต้องการรูปลักษณ์ที่แปลกตาหรือแบบเขตร้อนมู่ลี่ไม้ที่ทำจากเศษไม้ที่ลอยจากต้นไผ่ต้นโอ๊กและอื่น ๆ สามารถเป็นประโยชน์สำหรับคุณโดยเฉพาะถ้าพื้นของคุณเป็นไม้ คนตาบอดนี้มีราคาสูงกว่าคนอื่น นอกจากนี้ยังมีมู่ลี่อลูมิเนียมน้ำหนักเบาในสีที่ต่างกันและมู่ลี่ ที่กำลังได้รับความนิยม

ตัวเลือกสุดท้ายคือมู่ลี่ขนาดเล็กที่มาในแผ่นไม้ที่แคบกว่าและดูสบาย ๆมู่ลี่เหล่านี้มีแผงแนวตั้งที่ทำจากโลหะไม้ไวนิลหรือผ้า พวกเขามีประสิทธิภาพมากในการปิดกั้นหรือปล่อยให้แสงแดดเพียงพอ ประเภทของผ้าม่านแนวตั้งคือผ้าม่านกระดาษซึ่งถูกจีบอย่างถาวร พวกเขามีสไตล์และทันสมัยพร้อมผ้าม่านและราคาต่ำกว่า อีกประเภทคือม่านไม้ไผ่แนวตั้งทั้งหมดหรือแยกไม้ไผ่ถ้าคุณต้องการดูผ่านแสงระงับ พวกเขามาในม้วนหรือจีบ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.