การฉีด PRP สำหรับการปรับปรุงสะโพก

การเพิ่มประสิทธิภาพของบั้นท้ายนั้นทำอย่างต่อเนื่องกับการปลูกฝังตะโพก แม้จะมีการปรับปรุงขนาดและรูปร่างของบั้นท้ายที่คาดเดาได้ ฉีด PRP เข้ากล้ามทำให้รู้สึกไม่สบายตัวมากขึ้นและต้องนั่งบนรากฟันเทียมเพื่อให้เกิดการเลื่อนตำแหน่งและการสะสมของของเหลวและการติดเชื้อที่เป็นไปได้ ฉีด PRP เนื่องจากความกังวลเหล่านี้การรักษาทางเลือกของการฉีดไขมันหรือการปลูกถ่ายอวัยวะไขมันฟรีได้เกิดขึ้น

ฉีด PRP ที่ก้นมีข้อดีที่เป็นไปได้มากมาย

เช่น การกำจัดความจำเป็นในการปลูกฝังสังเคราะห์การใช้เนื้อเยื่อร่างกายของผู้ป่วยเองการกู้คืนที่ง่ายขึ้นโดยมีข้อ จำกัด เพียงไม่กี่ข้อพร้อมกัน ฉีด PRP มากต่อการตกเลือดหรือการติดเชื้อ ข้อได้เปรียบเหล่านี้ทั้งหมดของการปลูกถ่ายอวัยวะไขมันไขมันฟรีคือการจัดการโดยข้อเสียที่สำคัญอย่างหนึ่ง ความคาดเดาไม่ได้ของรูปร่างและขนาดหลังการผ่าตัด ปริมาณไขมันที่เหลืออยู่และถูกเก็บรักษาไว้เป็นตัวแปรอย่างกว้างขวาง ฉีด PRP ไม่สามารถรับประกันหรือทำนายได้อย่างแม่นยำ 100% ว่าไขมันจะอยู่รอดได้อย่างสม่ำเสมอ

คำถามที่เผาไหม้ในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมาคือ วิธีการปลูกถ่ายอวัยวะไขมันให้ทำงานได้ดีขึ้น แน่นอนว่าเทคนิคการฉีดนั้นสำคัญ แต่เป็นเพียงครึ่งหนึ่งของคำตอบ วิธีการเตรียมไขมันหลังการเก็บเกี่ยวในห้องผ่าตัดเป็นอีกครึ่งหนึ่ง ทุกคนยอมรับว่าความเข้มข้นมีความสำคัญมากหลังการเก็บเกี่ยว ฉีด PRP นี่เป็นกระบวนการเชิงกลในการกำจัดของเหลวออกจากส่วนประกอบไขมันที่เป็นของแข็งมากขึ้น ไม่ว่าจะทำโดยการหมุนเหวี่ยงหรือการดูดไขมันผ่านเครื่องกรองหรือตะแกรงเป็นสองวิธีที่ไม่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าดีกว่าวิธีอื่น สารเติมแต่งกับไขมันนั้นน่าดึงดูดในทางทฤษฎี

ฉีด PRP แต่ไม่มีสารเติมแต่งใด ๆ ที่มีมนต์ขลังสากล

ปัจจุบันฉันเพิ่มพลาสม่าริชพลาสมา ฉีด PRP ลงในไขมันเข้มข้นก่อนทำการฉีด ไม่ว่าจะเป็นการช่วยในการอยู่รอดของไขมันไม่ได้พิสูจน์ แต่เป็นผลิตภัณฑ์ของผู้ป่วยหรือไม่ ไม่มีความเสี่ยงในการทำเช่นนั้น ฉีด PRP เป็นสมาธิของเลือดของผู้ป่วยที่ทำในช่วงเวลาของการผ่าตัด ในขณะที่ไม่มีจำนวนมาตรฐานของ PRP เพื่อเพิ่มไขมันฉันมักจะใช้ 3cc ของ PRP ต่อไซต์กราฟต์สะโพก การหลุดร่วงของเส้นผมอย่างอ่อนโยนนั้นไม่ได้เป็นปัญหา

แต่ในระยะรุนแรงอาจทำให้คุณเครียดทั้งวันทั้งคืน ผมร่วงเป็นผลมาจากสาเหตุที่แตกต่างกันเช่นความเครียดความเจ็บป่วยอาหารที่ไม่ดีฮอร์โมนยาสถานการณ์บาดแผลเป็นต้นโดยทั่วไปผู้ป่วยอาจตรวจพบสาเหตุหลักที่รับผิดชอบต่อปัญหา ในทางตรงกันข้ามผู้ป่วยบางรายมีอาการหงุดหงิด แต่ไม่สามารถหาสาเหตุที่แน่นอนได้

ฉีด PRP แห่งอเมริกาออกเอกสารเฉพาะตำแหน่งเกี่ยวกับการใช้ไขมันที่ถูกฉีดเข้าไปในเต้านม โดยสรุปพวกเขาระบุการใช้งานและผลลัพธ์สุดท้ายได้รับผลกระทบจากปัจจัยต่าง ๆ มากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเทคนิคที่ใช้ในการเก็บเกี่ยวสมาธิผสมและท้ายที่สุดฉีดเข้าไปในเต้านม ขั้นตอนขึ้นอยู่กับผู้ปฏิบัติงาน มันใช้ในเต้านมขาดการศึกษาทางวิทยาศาสตร์เพียงพอที่จะตรวจสอบประสิทธิภาพในระยะยาว การตัดสินใจใช้การฉีดไขมันในเต้านมเป็นสิ่งที่ต้องตัดสินใจระหว่างผู้ป่วยและศัลยแพทย์พลาสติกของพวกเขา

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.