หากความสัมพันธ์เพียงอย่างเดียวคือถ้วยกระดาษ

ฉันรู้ว่าทำไมเธอต้องการพบฉันที่นี่ เธอเลิกกับฉัน ผมสามารถบอกได้ มันกำลังจะมาถึง เป็นเวลาหลายสัปดาห์แล้วที่เธอรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นฉันเป็นครั้งสุดท้าย ฉันคิดว่าเธอเห็นคนอื่น ฉันไม่สามารถพิสูจน์ได้ แต่มีอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ เมื่อคุณเพิ่มพวกเขาเข้าด้วยกันทำให้ฉันคิดว่าเธอกำลังเดทกับคนอื่น ถ้วยกระดาษเหมือนสองสามคืนที่ผ่านมาเมื่อฉันพบกล่องหนังชุดชั้นใน, หน้ากากซิปและแส้และโซ่ในตู้เสื้อผ้าของเรา แน่นอนฉันเชื่อเธอตอนแรกเมื่อเธอบอกฉันว่าเธอกำลังกอดเธอไว้กับยายของเธอ แต่แล้วฉันก็จำได้ว่าคุณยายของเธอคือ เธอไม่เชื่อในซิป

ถ้วยกระดาษนอกจากนี้ยังมีสายโทรศัพท์แปลก ๆ

ฉันหมายความว่าฉันเข้าใจได้ว่าหนึ่งหรือสองคนตั้งใจเรียกสายโทรศัพท์ของเราเพื่อหาใครสักคนที่ชื่อ แต่สามสิบหรือสี่สิบวัน และคุณคิดว่าเธอต้องการบอกพวกเขาว่าพวกเขามีหมายเลขที่ไม่ถูกต้องและปิดโทรศัพท์แทนการม้วนดวงตาของเธอที่ฉันและพูดว่า ฉันจะไปที่ห้องอื่น ๆ  หรือย้ายโปรด คุณกำลังปิดกั้นเครื่องบัตรเครดิต  ฉันหมายถึงบางทีฉันแค่หวาดระแวง แต่ลำไส้ของฉันบอกฉันว่าเธอไม่ได้เป็นฉันอย่างที่เธอเคยเป็น ดังนั้นฉันอยู่ที่นี่นั่งอยู่กับถ้วยกระดาษที่มีราคาแพงเกินไปมองออกไปนอกหน้าต่างและรอให้เธอมาถึงและวางระเบิด

ทำไมฉันถึงไม่ชอบถ้วยกาแฟแบบนี้ ฉันหมายถึงถ้วยกระดาษและฝาพลาสติกนี้ไม่ลืมที่จะทิ้ง แน่นอนพวกเขาลิ้มรสเวลาที่คุณถือไว้พวกเขากอดรัดพวกเขาใช้พวกเขาที่จะดื่มด่ำกับความต้องการเนื้อของคุณ พวกเขาไม่ได้รับการแขวนคอขึ้นในความเป็นจริงว่าเมื่อคุณเสร็จสิ้นกับพวกเขาพวกเขาจะถูกโยนทิ้ง โยนลงไปในกองขยะ พวกเขารู้ว่าถ้าพวกเขาโชคดีพวกเขาจะถูกรีไซเคิล; เปลี่ยนเป็นถ้วยกระดาษหรือฝาอีกชั้นหนึ่งที่จะได้รับความรักอีกครั้งถ้าเป็นเพียงไม่กี่แก้วเท่านั้น

การดำรงอยู่ที่ไม่แน่นอนแต่ถ้วยกระดาษไม่สนใจ

ฝาพลาสติกไม่ครางและร้องไห้มากกว่าความสัมพันธ์ที่หายไป พวกเขาเพียงแค่เก็บเป็นถ้วยกระดาษและฝาปิด ทำไมฉันถึงไม่เป็นแบบนั้นได้ ทำไมฉันถึงไม่โอเคกับข้อเท็จจริง บางทีหนึ่งในเครื่องดื่มที่มีประโยชน์มากที่สุดที่เรามีอยู่ในปัจจุบันคือถ้วยกระดาษตราตรึงใจ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเหล่านี้สามารถนำมาใช้ในหลากหลายวิธี พวกเขาถูกสร้างขึ้นเพื่อเก็บเครื่องดื่มที่แตกต่างกันเช่นกาแฟชาโซดาน้ำผลไม้และแม้แต่น้ำ

นอกเหนือจากที่ตอนนี้พวกเขาให้บริการเพื่อช่วยธุรกิจที่แตกต่างกันในความพยายามทางการตลาดของพวกเขาโดยทำหน้าที่เป็นเครื่องมือของที่ระลึกสำหรับงานแสดงสินค้า ถ้วยกระดาษที่กำหนดเองและถ้วยกระดาษราคาส่งของบริษัทอาจเป็นรายการพื้นฐาน แต่ก็สามารถทำงานได้ดีในสาขาการตลาด บริษัท ขนาดเล็กและขนาดใหญ่ส่วนใหญ่พยายามใช้พวกเขาในบางช่วงของความพยายามทางการตลาดประจำปี สิ่งที่พวกเขาทำมากคือจัดกิจกรรมการโฆษณาและใช้ถ้วยเหล่านี้เป็นเครื่องมือสำหรับการถือครันเครื่องดื่มที่มีให้ในระหว่างการแข่งขัน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.