เว็บอีคอมเมิร์ซและสิทธิประโยชน์ในรูปแบบใหม่

ecommerce เว็บครั้งแรกได้ปรากฏตัวขึ้นในช่วงวันที่อินเทอร์เน็ตโพสต์บนอินเทอร์เน็ต คนในโลกออนไลน์และทรงกลมแบบออฟไลน์โดยไม่คำนึงถึงศักยภาพที่แท้จริงของอินเทอร์เน็ตเริ่มตั้งค่าไซต์อีคอมเมิร์ซบนเว็บ พวกเขาทำนายป่าขึ้นอยู่กับอัตราที่อินเทอร์เน็ตกำลังเฟื่องฟูและระบุว่าไซต์อีคอมเมิร์ซของพวกเขาจะประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่น่าเสียดายที่พวกเขาไม่มีความเชี่ยวชาญและความสามารถในการทำให้อีคอมเมิร์ซบนเว็บประสบความสำเร็จ ในความเป็นจริงการคาดการณ์เกือบทั้งหมดของความสำเร็จทางอินเทอร์เน็ตในสมัยนั้นพองขึ้นอย่างมากและอีคอมเมิร์ซบนเว็บก็พังทลายลงด้วยการอ้างสิทธิ์ที่แปลกประหลาด เมื่อมีการฟองสบู่เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซบนเว็บถูกโจมตีอย่างหนักและผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าการอีคอมเมิร์ซจะตาย

อย่างไรก็ตามอีคอมเมิร์ซบนเว็บยังห่างไกลจากความตาย

ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าธุรกิจและเทคโนโลยีที่ครบถ้วนสมบูรณ์อีคอมเมิร์ซบนเว็บได้กลับมาอย่างแข็งแกร่ง และสิ่งที่คัมแบ็กได้รับ! นักวิเคราะห์จากกลุ่มที่ปรึกษาที่ใหญ่ที่สุดคาดการณ์ว่าในสหรัฐอเมริกาเกือบสามสิบเปอร์เซ็นต์ของสินค้าและบริการทั้งหมดซื้อขายผ่านเว็บอีคอมเมิร์ซ คุณไม่จำเป็นต้องมองไกลเพื่อดูการเติบโตของอีคอมเมิร์ซบนเว็บ เพียงแค่คิดถึงกิจกรรมออนไลน์ของคุณเอง หนังสือที่คุณซื้อเพลงที่คุณได้รับและผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือกซื้อมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องหรืออื่น ๆ จะเปิดใช้งานโดยecommerceบนเว็บ นี่ไม่ใช่แนวโน้มในสหรัฐอเมริกาเพียงอย่างเดียว เป็นแนวโน้มทั่วโลกที่ไม่แสดงอาการชะลอตัว!

อีคอมเมิร์ซเว็บวันนี้ไม่ได้เป็นเพียงทางเลือกหนึ่งของวิธีการพาณิชย์แบบเดิม เป็นการปฏิวัติใหม่ในด้านการพาณิชย์ที่มีผู้ใช้เข้าร่วมมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากประสบความสำเร็จของอีคอมเมิร์ซเว็บมั่นใจตั้งแต่เริ่มเข้าใช้อินเทอร์เน็ต สิ่งที่อาจเป็นวิธีที่สะดวกสบายสามารถเข้าถึงได้และสะดวกสบายในการค้าขายมากกว่าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณเอง? นอกจากนี้ความก้าวหน้าที่เพิ่มขึ้นในด้านความปลอดภัยของอินเทอร์เน็ตทำให้เว็บอีคอมเมิร์ซทำงานได้มากขึ้นเท่านั้น

และแม้แต่อีเบย์ก็เป็นหนี้ความสำเร็จของแนวคิดเว็บอีคอมเมิร์ซ

นี่คือสิ่งที่ช่วยให้ธุรกิจเหล่านี้สามารถเริ่มต้นและกลายเป็นแหล่งที่มาของกิจกรรมเชิงพาณิชย์ได้ และไปตามประวัติของพวกเขาตลอดจนความต้องการที่สร้างขึ้นสำหรับอีคอมเมิร์ซเว็บโดยคนอย่างคุณและฉันอนาคตมีแนวโน้มที่ดีต่อสุขภาพในร้านเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าอีคอมเมิร์ซเป็นความตื่นทองใหม่สำหรับคนจำนวนมาก ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสำหรับทุกคนที่จะได้รับส่วนแบ่งของการกระทำที่เกิดขึ้นบนอินเทอร์เน็ตหรือไม่ ประการแรกอินเทอร์เน็ตเริ่มเป็นสื่อสำหรับการวิจัยและข้อมูล ตอนนี้อินเทอร์เน็ตเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเราและฉันและคุณสามารถรับรองได้ทุกวัน ผู้คนมีส่วนร่วมในอีคอมเมิร์ซบนเว็บทุกๆวันและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในอินเทอร์เน็ตเป็นสื่อที่ปลอดภัยสำหรับการทำธุรกรรมเพิ่มขึ้น

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.