ฉนวนกันความร้อนสำหรับแผนผังบ้านที่มีประสิทธิภาพ

เมื่อใส่กันวางแผนสำหรับบ้านต้องใส่ใจทุกรายละเอียด ในขณะที่การโฟกัสของคุณอาจทำให้แน่ใจว่าคุณมีพื้นที่จัดเก็บเพียงพอหรือโรงรถของคุณมีพื้นที่เพียงพอที่จะรวมการประชุมเชิงปฏิบัติการขนาดเล็กสำหรับงานอดิเรกของคุณคุณจำเป็นต้องวางแผนมากกว่าสิ่งที่คุณเห็น สิ่งที่คุณไม่สามารถมองเห็นด้านหลังกำแพงนั้นมีความสำคัญเช่นกัน คุณจำเป็นต้องวางแผนสำหรับฉนวนกันความร้อน

สามารถลดค่าใช้จ่ายพลังงานได้มากถึง เมื่อบ้านของพวกเขาเป็นฉนวนอย่างถูกต้อง ที่คุณอาศัยอยู่ในประเทศเล่นเป็นส่วนใหญ่ในสิ่งที่ประเภทและวิธีการมากฉนวนกันความร้อนที่คุณจะต้องสำหรับบ้านของคุณ ตัวอย่างเช่นใช้การออกแบบบ้านโดยทั่วไป ถ้าที่บ้านถูกสร้างขึ้นในรัฐแอริโซนาก็จะมีความต้องการฉนวนกันความร้อนที่แตกต่างกันกว่าบ้านเดียวกันสร้างขึ้นในเดลาแวร์เพราะสภาพภูมิอากาศในแต่ละสถานที่เป็นเอกลักษณ์ของสภาพแวดล้อมนั้น

ด้วยความแตกต่างในรูปแบบฉนวนกันความร้อน

ตลอดจนสภาพภูมิอากาศที่แตกต่างกันไปทั่วประเทศต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษเพื่อเลือกฉนวนกันความร้อนสำหรับบ้านในขั้นตอนการวางแผน ไม่มีตัวเลือกเดียวที่มีให้คุณ การรู้ความแตกต่างและการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องสามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินในค่าใช้จ่ายในการทำความร้อนและระบายความร้อน ลองมาดูข้อควรพิจารณาในการเลือกฉนวนกันความร้อนที่บ้าน ขึ้นอยู่กับที่คุณอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาคุณจะต้องพิจารณาค่า

สำหรับผนังพื้นเพดานชั้นใต้ดินและช่องว่างการรวบรวมข้อมูล  สูงกว่าวัสดุที่ใช้เป็นฉนวนกันความร้อนสามารถทำให้อากาศไหลผ่านผนังหรือช่องเก็บของฉนวนกันความร้อนได้ดีขึ้น อาศัยอยู่ในความร้อนจากทะเลทรายของแอริโซนาหรือในสภาพภูมิอากาศที่คล้ายคลึงกันคุณจะต้องมีค่า R สูงเพื่อให้ความร้อนออกจากบ้านของคุณและทำให้ต้นทุนการทำความเย็นลดลงในช่วงฤดูร้อน อาศัยอยู่ในเทือกเขาไวโอมิงคุณยังต้องการฉนวนพิเศษที่มีค่า สูงเพื่อให้ความร้อนในบ้านของคุณในช่วงฤดูหนาว ในสภาพภูมิอากาศที่อ่อนโยนหรืออุณหภูมิไม่ผันผวนไปจนถึงสุดขั้วสามารถใช้ค่า ที่ต่ำลงได้

การออกแบบหลังคาที่แตกต่างกัน

ยังสามารถเปลี่ยนปริมาณของฉนวนที่จำเป็นสำหรับบ้านและจะต้องมีการวางแผนสำหรับในขั้นตอนการออกแบบก่อน ตัวอย่างเช่นถ้าบ้านมีห้องใต้หลังคาฉนวนกันความร้อนหนา สามารถใช้เพื่อให้ได้ค่าที่ถูกต้อง R ที่จำเป็นในการเข้าถึงรหัสอาคารเพื่อให้ความร้อนหรือเย็นบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณไม่จำเป็นต้องพิจารณาความหนาของหมุดมุงด้วยเนื่องจากมีห้องพักมากมายสำหรับฉนวนกันความร้อนที่จะนั่งอยู่ในห้องใต้หลังคา

อย่างไรก็ตามหากคุณมีห้องที่เต็มไปด้วยหน้าต่างกระจกหรือมีเพดานโบสถ์คุณจะต้องใส่ทั้งสองด้านในโครงหลังคาที่กว้างขึ้นซึ่งจะรองรับความหนาของราคาฉนวนกันความร้อนของ คุณจะต้องมาสร้างโค้ดหรือคุณ จะต้องเลือกตัวเลือกฉนวนกันความร้อนอีกตัวหนึ่งซึ่งจะให้ค่า เดียวกันกับแกนมุงหลังคาขนาดเล็ก นี่เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งในบ้านที่มีเพดานโบสถ์และบ้านสไตล์ ที่มีเพดานลาดบนชั้นสอง สนใจ https://www.jatgroundexpert.com/solutions/insulation.html

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.