เรียนรู้ข้อเท็จจริงที่นี่ก่อนตัดสินใจซื้ออาหารเสริมลดน้ำหนัก

อาหารเสริมลดน้ำหนัก  คนจำนวนมากใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากในแต่ละปีในอาหารเสริมลดน้ำหนักโดยส่วนใหญ่อยู่ใน thermogenics หรือเตาไขมัน อาหารเสริมเหล่านี้ช่วยเพิ่มอุณหภูมิของร่างกายเพื่อให้สามารถเผาผลาญไขมันได้อย่างรวดเร็วเพื่อลดน้ำหนัก Thermogenics กระตุ้นต่อมไทรอยด์และระบบประสาทส่วนกลางเพื่อเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันที่เผาผลาญ ระดับพลังงานของร่างกายจะเพิ่มขึ้นและความสามารถในการเผาผลาญพลังงาน thermogenic ช่วยเร่งการเผาผลาญแคลอรี่ซึ่งจะนำไปใช้เป็นพลังงานและไม่ได้รับการจัดเก็บเป็นไขมัน เตาไขมันมักจะใช้โดย 1.ผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นในการลดน้ำหนักและการวางแผนในการรับประทานอาหารและโปรแกรมการออกกำลังกาย 2.dieters ที่ต้องการความช่วยเหลือในการแบ่งการสูญเสียน้ำหนักระยะเวลาที่ราบสูง และ 3.ผู้ที่มีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วนมากเกินไป อาหารเสริมเหล่านี้ประกอบด้วยส่วนผสมเช่นคาเฟอีนและสารสกัดจากชาเขียวและช่วยในการระงับความอยากอาหารส่งเสริมการเผาผลาญอินซูลินที่ดีต่อสุขภาพและเพิ่มความเข้มข้นของจิตใจ เตาเผาผลาญไขมันช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการลดน้ำหนักรวมกับอาหารเพื่อสุขภาพและโปรแกรมการออกกำลังกาย

นี่คือส่วนผสมบางอย่างของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเสริมลดน้ำหนัก

ขมส้ม ผลไม้และเปลือกของส้มสีส้ม (Citrus aurantium) หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า Seville orange หรือ sour orange ใช้สำหรับการลดน้ำหนักและสารออกฤทธิ์ที่พบคือ synephrine ซึ่งเป็นสารเคมีที่ช่วยกระตุ้นระบบประสาททำให้เกิดอาการ sympathomimetic agent

คาเฟอีนไฮไดรด คาเฟอีนเป็นหนึ่งในส่วนผสมทั่วไปที่พบในอาหารเสริมลดน้ำหนัก เป็นสารเคมีที่พบในพืชที่ใช้ทำกาแฟชาและช็อกโกแลต คาเฟอีนเป็นยาขับปัสสาวะ

แคปไซซิ แคปไซซินหรือพริกมีหน้าที่รับผิดชอบต่อความร้อนของพริกร้อน กระตุ้นการทำงานของระบบประสาททำให้เกิดการผลิตโปรตีนภายในเซลล์ไขมันที่กระตุ้นการสร้างความร้อนเพื่อป้องกันการสะสมไขมัน

สารสกัดจากชาเขียว ชาเขียวทำมาจากใบพืช Camellia sinensis และส่วนผสมที่สำคัญของมันคือสาร epigallocatechin gallate (EGCG) และคาเฟอีน สารสกัดจากชาเขียวช่วยให้คุณมีระดับ norepinephrine ที่สูงขึ้น ฮอร์โมนที่ยึดติดกับตัวรับเบต้าในเซลล์ไขมันซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดการทำให้เกิดความร้อน เป็นเวลานานขึ้นซึ่งจะช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงานและเพิ่มอัตราการเผาผลาญอาหารพื้นฐาน (BMR )

Guarana Guarana หรือที่เรียกว่าโกโก้บราซิลทำมาจากเมล็ดของบราซิล Paullinia cupana และมีคาเฟอีนประมาณ 3 ถึง 5 เปอร์เซ็นต์ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักที่รู้จักกันในการส่งเสริมผลประโยชน์การลดน้ำหนักของอาหารเสริมลดน้ำหนัก

Yohimbineโยฮิมบีนเป็นสารกระตุ้นที่ได้จากเปลือกดินของพืชที่เขียวชอุ่มตลอดอายุขัยถึงแอฟริกากลาง ทำงานโดยการปิดกั้นตัวรับอัลฟาบนเซลล์ไขมันจากการรับ norepinephrine

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.