เข้าถึงวัฒนธรรมจีนผ่านเรื่องสามก๊ก

วัฒนธรรมสามก๊กจีนส่วนใหญ่มีการจัดการเพื่อแยกตัวออกจากโลกตะวันตกและการผสมผสานที่เกิดขึ้นในวัฒนธรรมและประเทศอื่น ๆ อันเนื่องมาจากอิทธิพลของตะวันตก ยุคปัจจุบันเป็นเพียงครั้งที่สองในประวัติศาสตร์ของจีนที่มี “เปิดกว้างขึ้น” คนแรกคือราชวงศ์หยวนซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวมองโกเลีย แม้ว่าหลังจากที่พวกเขาได้ หลอมรวมกัน แล้วส่วนที่เหลือทั้งหมดก็ทำเช่นนั้นแล้วจึงถูกโค่นล้ม ระยะเวลาที่สองอาจกล่าวได้ว่าเป็นช่วงที่อาณานิคมยึดครองสามก๊ก แต่ถึงแม้จะเป็นเรื่องทางภูมิศาสตร์และไม่แพร่หลายดังนั้นจึงเป็นที่น่าสงสัยว่ายุคนี้สามารถอ้างถึงตัวอย่างได้หรือไม่

ยุคที่สามและยุคปัจจุบันของวัฒนธรรมจีนสามก๊กที่มีอิทธิพลตะวันตกเกิดขึ้นโดยเติ้งเสี่ยวปิงโดยมีนโยบายเปิดกว้างใน อย่างไรก็ตามแรงจูงใจไม่ได้เป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของเราและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขตลอดไป วิธีการปรับตัวเข้ากับแต่ละอื่น ๆ แต่อย่างแน่นอน ให้หาวิธีการทำเงิน เจริญและมีประสิทธิภาพเป็นประเทศ  หลายคนที่ไม่ใช่ชาวจีนได้พบว่าวัฒนธรรมจีนสับสนและคาดว่าจะเป็นเพราะมันไม่ใช่ภาษาจีน

วัฒนธรรมจีนไม่ถือเป็นหลักสามก๊กในทางเดียวกัน

สามก๊กกับวัฒนธรรมตะวันตกและในความเป็นจริงแล้วความเข้มงวดที่แสดงโดยชาวตะวันตกบางครั้งถือว่าเป็นภาษาจีนดั้งเดิมค่อนข้างแปลกซึ่งขึ้นอยู่กับอิทธิพลของจีนที่กล่าวถึงไม่บ่อย ศาสนาลัทธิเต๋า สามก๊กลัทธิเต๋าในแผ่นดินใหญ่ซึ่งได้รับการกีดกันโดยเจตนาโดยรัฐบาลคอมมิวนิสต์ของจีน รักษาหลักการของความยืดหยุ่นในการเผชิญกับสถานการณ์ทั้งหมด เป็นหนึ่งในแนวทางอีกครั้งฉันมากฉันจะทำในโพสต์ลึกในนั้นในขั้นตอนอื่น สามก๊กสิ่งต่อไปนี้คือรายการหลักเกณฑ์ทางวัฒนธรรมของจีนที่ฉันพบไม่เคยมีความยืดหยุ่นและคู่สามีภรรยาที่ฉันคิดว่าน่าสนใจเป็นพิเศษ

ภายในครอบครัวจีนย้ายเป็นวงกลมจากพ่อแม่กับเด็กแล้วกลับมาจากเด็กกับพ่อแม่ของพวกเขาเมื่อพวกเขาเติบโตขึ้นและกำลังทำงาน สามก๊กในวัฒนธรรมตะวันตกส่วนใหญ่เงินเคลื่อนตัวลงและไม่ถือว่าความรับผิดชอบใด ๆ ของเด็กที่จะต้องรับผิดชอบทางการเงินสำหรับผู้ปกครองรายใดโดยทั่วไป

สามก๊กพวกเขาส่วนใหญ่ได้รับการพิจารณาเรื่องนี้ด้วยเงินออมเงินบำนาญและอื่น ๆ ปัจเจกนิยมมีคุณค่าและได้รับการยกย่องในวัฒนธรรมตะวันตกส่วนใหญ่อาจเป็นเพราะระบบการศึกษาที่กำหนดให้นักเรียนต้องมีและแสดงความคิดเห็นและความคิดของตัวเองในฐานะบุคคลที่มีความคิดสร้างสรรค์สามก๊ก มีความสามารถในการวิเคราะห์มักจะมีประสิทธิผลมากขึ้นและเป็นประโยชน์ต่อเรา อย่างไรก็ตามในประเทศจีนและในบางแง่มุมของวัฒนธรรมจีนปัจเจกนิยมสามารถเห็นได้ว่าเป็นภัยคุกคามต่อความ ‘ดียิ่งขึ้น’

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.