คู่มือการเลือกเตาปิ้งย่างแบบพกพา

เมื่อมองหาเตาปิ้งย่างแบบพกพาให้แน่ใจว่าได้เลือกหนึ่งที่มีทั้งฐานความแข็งแรงและตะแกรงเตาปิ้งย่าง นี่เป็นสองเกณฑ์ที่สำคัญที่สุดสำหรับการซื้อเตาปิ้งบาร์บีคิวแบบพกพาขนาดเล็กเนื่องจากทั้งสององค์ประกอบของตะแกรงใช้บ่อยที่สุด การซื้อเตาย่างแบบบึกบึนจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าไม่มีปัญหาเรื่องความปลอดภัยเป็นเวลานาน ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าตะแกรงใช้พลาสติกที่น้อยที่สุด เนื่องจากขนาดของเตาปิ้งย่างเหล่านี้และความใกล้ชิดของด้ามจับและองค์ประกอบอื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกับแหล่งความร้อนจึงเป็นพลาสติกที่ทำให้พลาสติกอุ่นและ / หรือละลายและทำลายความโปรดปรานของบาร์บีคิวอันมีค่าของคุณ!

เตาถ่านใช้เวลานานในการอุ่นเครื่อง เมื่อถ่านหินสว่างขึ้นมักใช้เวลาประมาณ 10 ถึง 15 นาทีเพื่อให้เถ้าสีขาวบาง ๆ ก่อตัวขึ้นเหนือถ่านหินแสดงให้เห็นว่าพวกเขาพร้อมที่จะปรุงอาหารและเนื้อสัตว์เผ็ดร้อนเพื่อปรุงอาหาร ให้แน่ใจว่าแขนตัวเองกับเครื่องวัดอุณหภูมิเนื้อเพื่อป้องกันไม่ให้เนื้อ หลังจากที่เตาย่างบาร์บีคิวแบบพกพาของคุณถูกห่อหุ้มไว้และคุณและแขกของคุณมีเครื่องดื่มมากมายเพื่อล้างอาหารที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดการทำความสะอาดทำได้ง่ายเพียงแค่ทิ้งและเติมถ่านหินที่เหลืออยู่ในที่ที่ปลอดภัยและให้ย่างกับตะแกรง รวดเร็วพร้อมกับแปรงย่างที่ทนทาน

เตาปิ้งย่างบาร์บีคิวแบบพกพา

เตาปิ้งย่างแบบพกพาที่ใช้แก๊สค่อนข้างสะดวกในถังแก๊สซึ่งมักจะมีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาทำให้คุณมีจำนวนน้อยลงไปยังไซต์บาร์บีคิวของคุณ ถังแก๊สมักจะมีราคาถูกมากตั้งแต่ 3 ถึง 4 เหรียญต่อกระป๋อง เตาปิ้งย่างโดยปกติหนึ่งกระป๋องจะมีอายุการใช้งานติดต่อกันอย่างน้อยสองชั่วโมงครึ่งหรือเจ็ดหรือแปดช่วงการย่าง

คล้ายกับการเลือกเตาย่างบาร์บีคิวแบบพกพาที่เหมาะสม

เลือกเตาที่ขับเคลื่อนด้วยแก๊สตามหลักเกณฑ์ที่สำคัญสองข้อของเราอีกครั้ง เตาปิ้งย่างแข็งแรงย่างเพื่อรองรับอาหารปิ้งย่างและอ่างตะแกรงที่ทนทานต่อถ่านหิน เนื่องจากเตาก๊าซอาจมีความร้อนมากกว่าเตาถ่านจึงมีความสำคัญมากยิ่งขึ้นในการซื้อเตาย่างแบบนี้เพื่อให้แน่ใจว่าเตาบาร์บีคิวไม่สามารถใช้ชิ้นพลาสติกซึ่งงอได้ง่ายและสามารถนำไปย่างบาร์บีคิวแบบพกพาได้ การแทนที่ มีข้อดีหลายอย่างที่เตาปิ้งบาร์บีคิวแบบพกพาที่ใช้แก๊สมีเตาบาร์บีคิวแบบพกพา พวกเขาสามารถควบคุมได้อย่างแม่นยำมากขึ้นเนื่องจากปุ่มควบคุมการไหลของแก๊สซึ่งควบคุมขนาดของเปลวไฟ

พวกเขาสามารถบรรลุอุณหภูมิที่สูงขึ้นในอัตราที่รวดเร็วของเวลาซึ่งหมายความว่าน้อยกว่าการรอคอยสำหรับเสียงพึมพำท้อง! โดยทั่วไปแล้วเตาย่างเหล่านี้มีปุ่มลัดในการกดซึ่งจะสร้างประกายไฟหรือต้องใช้ไม้ขีดไฟหรือไฟย่าง เตาปิ้งย่างไฟฟ้าแล้วคุณสามารถเพิ่มอาหารได้ภายในไม่กี่นาที ตรวจสอบเนื้อสัตว์ด้วยเครื่องวัดอุณหภูมิเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะสุกเต็มที่ หลังจากปรุงอาหารเสร็จแล้วการทำความสะอาดทำได้ง่ายเหมือนกับการย่างตะแกรงและปล่อยให้เย็นและใช้แปรงย่างที่แข็งแรงให้กับตะแกรง ดูได้ที่ http://www.stcgas.com/store/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.