เทคนิคการเลือกใช้เมลาโทนินที่เหมาะสมกับคุณ

นอนหลับสำหรับบางคนอาจจะยากที่จะมาด้วย มีจำนวนมากดังนั้นความผิดปกติที่แตกต่างกันที่ผู้คนต้องเผชิญในวันนี้เป็นที่น่าแปลกใจของพวกเขาได้รับการนอนหลับปกติใด ๆ ในระหว่างเวลานอนหลับปกติหรือสิ่งที่เป็นที่คุ้นเคยเวลานอน โลกวิทยาศาสตร์ได้ทำการศึกษาแหล่งที่มาของธรรมชาติในสมองของเมลาโทนินเพื่อสร้างรูปแบบสังเคราะห์ฮอร์โมนที่ทำให้ร่างกายรู้สึกเหนื่อยในเวลากลางคืนและตื่นขึ้นมาในระหว่างวัน นี้เรียกว่าจังหวะ

หลายคนประสบปัญหาในการนอนหลับคืนที่ดีที่ค่อนข้างน้อยของเราอาจใช้เวลาสำหรับการรับ คนนอนไม่หลับเหล่านี้อาจนอนไม่หลับเนื่องจากสาเหตุทางการแพทย์เหตุผลในการทำงานเหตุผลทางสรีรวิทยาหรือจิตใจและรายการต่อไป นักวิทยาศาสตร์ได้พัฒนารูปแบบของสารเสริมของเมลาโทนิ, วิตามินเมลาโทนิและแม้แต่เม็ดเมลาโทนินเพื่อช่วยให้ผู้ป่วยมีอาการนอนไม่หลับ

เมลาโทนินบางคนที่ได้รับการทดสอบด้วยเมตริก

ช่วยในการนอนหลับเป็นผู้สูงอายุที่มีอายุเกินกว่าห้าสิบห้า ช่วยในการนอนหลับเมลาโทนินได้แสดงให้เห็นเพื่อช่วยในการปรับปรุงนิสัยการนอนหลับของพวกเขาและช่วยให้พวกเขาตื่นปลุกมากขึ้นในตอนเช้า กลุ่มคนอีกกลุ่มหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องการนอนหลับพยายามที่จะให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการนอนหลับของเมลาโทนิคือกลุ่มที่ได้รับความลำบาก มีข้อเสนอแนะว่าผู้ที่ทานเมลาโทนินในวันเดินทางใกล้เวลานอนและยังคงดำเนินต่อไปเป็นเวลาหลายวันลดจำนวนวันที่ต้องการในการนอนหลับแบบปกติ ดูเหมือนว่าจะลดระยะเวลาที่ใช้ในการหลับ

มีการทดสอบกับเด็ก ๆ ที่มีความบกพร่องทางจิตใจออทิสติกโรคลมชักความผิดปกติทางจิตและความบกพร่องทางการมองเห็นได้ถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเมลาโทนินโดยมีผลดีในการนอนหลับได้เร็วขึ้นและนอนหลับได้นานขึ้น อย่างไรก็ตามผลกระทบต่อเด็กจะต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมก่อนที่จะมีการแนะนำ

คนที่มีสุขภาพจะได้รับประโยชน์จากการช่วยในการนอนหลับเมลาโทนิเช่นกัน พวกเขาอาจรับประทานอาหารเสริมเมลาโทนิน 30 ถึง 60 นาทีก่อนนอนและมีเวลานอนหลับปกติโดยไม่ต้องตื่นนอนและตื่นขึ้นมาในตอนเช้า ข้อควรระวังในการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเมลาโทนิและนั่นคือสาเหตุที่ทำให้ฝันร้ายหรือความฝันอันสดใสในบางกรณี เป็นเหตุการณ์ที่ต้องติดตามเพิ่มเติม การมีปฏิสัมพันธ์กับยาอื่น ๆ ที่ถ่ายยังต้องถูกนำมาพิจารณาด้วย

การศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้แสดงให้เห็นว่าการใช้เมลาโทนินในการนอนไม่หลับสามารถสร้างความแตกต่างในความสามารถในการนอนหลับพักผ่อนได้อย่างชัดเจนในเวลากลางคืน มีหลายเหตุผลที่เป็นเช่นเป็นตัวเลือกที่เป็นประโยชน์เมื่อมันมาถึงการช่วยชีวิตการนอนหลับ แต่มีข้อดีและข้อเสียเสมอที่จะต้องพิจารณาเมื่อมีการตัดสินใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับสถานการณ์ที่ไม่ซ้ำกันและสถานการณ์ของคุณ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.