ความคุ้มครองของประกันชั้น 3+

ประกันชั้น 3+ ประกันภัยรถยนต์ Fleet สั้นได้รับความคุ้มครองสำหรับสามหรือมากกว่ายานพาหนะที่มีการคุ้มครองภายใต้นโยบายเดียวกัน นโยบายนี้ใช้เป็นนโยบายเดียวสำหรับยานพาหนะทั้งหมดแทนที่จะเป็นนโยบายส่วนบุคคลที่เหมือนกัน นโยบายนี้มีผลบังคับใช้สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถจำนวนมากและช่วยหลีกเลี่ยงภาวะแทรกซ้อนที่เกิดขึ้นเมื่อคุณมีนโยบายที่แตกต่างกันสำหรับรถหลายคัน มันทำให้สิ่งที่ดีและคล่องตัวสำหรับคุณในฐานะเจ้าของนโยบาย ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์รถจักรยานยนต์รถตู้รถมอเตอร์ไซค์ทุกแห่งสามารถประกันภัยได้ภายใต้การประกันภัยรถยนต์

ต้องการประกันชั้น 3+

ต้องการประกันชั้น 3+ ประการแรกมันเป็นข้อกำหนดทางกฎหมาย อย่างไรก็ตามมันอาจเป็นไปไม่ได้และอาจกลายเป็นไม่สามารถจัดการได้เมื่อคุณต้องจัดการกับนโยบายต่าง ๆ สำหรับยานพาหนะที่แตกต่างกัน ในการขจัดสถานการณ์ดังกล่าวคุณจำเป็นต้องเปรียบเทียบ Fleet Insurance เพื่อให้ยานพาหนะของคุณมีฝาครอบเพียงใบเดียวและจากนั้นตัดสินใจว่าการประกันภัยเรือเดินสมุทรใดที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด แม้ว่าจำนวนยานพาหนะอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามข้อกำหนดของนโยบายหากคุณมียานพาหนะตั้งแต่สามคันขึ้นไปคุณก็จะมีสิทธิ์ได้รับนโยบายประเภทนี้ ประกันภัยเรือเดินสมุทรได้รับรอบหลายปีตอนนี้ แต่การแข่งขันในตลาดหมายความว่าวันนี้ครอบคลุมเป็นที่ครอบคลุมมากขึ้นกว่าที่เคย

ลูกค้าธุรกิจและลูกค้ารายอื่น ๆ

สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ที่มีสมาชิกคนใดคนหนึ่งเป็นเจ้าของยานพาหนะคนเดียวนโยบายของประกันชั้น 3+ จะช่วยได้ เป็นเรื่องของความเป็นจริงคุณสามารถรู้สึกประโยชน์ของนโยบายนี้หากสมาชิกหลายคนในครอบครัวเดียวกันมียานพาหนะ อย่างไรก็ตามนโยบายนี้ใช้ได้เฉพาะกับธุรกิจที่มียานพาหนะตั้งแต่ 3 คันขึ้นไปซึ่งมักใช้สำหรับการดำเนินธุรกิจ ตัวอย่างเช่นคุณอาจใช้ บริษัท รถแท็กซี่หรือต้องส่งยานพาหนะหลายคันเพื่อรับพนักงานที่มาถึงเมืองของคุณจากมุมต่างๆของโลก การรับประกันภัยรถยนต์เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการจัดหานโยบายที่เพียงพอต่อความต้องการของคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจหรือเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวใหญ่นโยบายนี้จะเหมาะกับความชอบของเจ้าของรถ

ความครอบคลุมที่คุณได้รับ

เมื่อเทียบกับคุณสมบัติของนโยบายอื่น ๆ ที่เป็นหลักประกันยานพาหนะของคุณประกันชั้น 3+ ให้ความคุ้มครองที่ดีและครอบคลุมยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความผิดพลาดของยานพาหนะการโจรกรรมเนื่องจากคู่สัญญาการสูญเสียกุญแจอุบัติเหตุจากการดับเพลิงความช่วยเหลือในการเปลี่ยนกระจกหน้ารถและการบาดเจ็บที่เจ้าของรถอาจประสบปัญหาทั้งหมดนี้เกิดขึ้นภายใต้นโยบายเดียว อย่างไรก็ตามโอกาสอาจแตกต่างกันไปตามจำนวนเบี้ยประกันภัยที่คุณยินดีจ่าย

ปัจจัยที่มีผลต่อพรีเมี่ยม มีปัจจัยต่างๆที่อาจส่งผลกระทบต่อจำนวนเงินพิเศษเช่นประเภทธุรกิจที่คุณดำเนินการความยาวของการดำเนินธุรกิจระยะอายุและสภาพรถ

This entry was posted in บริการ, ประกันภัยรถยนต์. Bookmark the permalink.