บริการไล่นกพิราบเพื่อปกป้องเชื้อโรคในอาคารของคุณ

กองกำลังทหารตัดสายโทรเลขของกรุงปารีส ชาวเมืองส่งนกพิราบจากเมืองออกไปนอกเมืองผ่านบอลลูนอากาศร้อนปล่อยนกพิราบตัวหนึ่งหลังจากที่ลูกโป่งออกจากเมืองเพื่อเตือนชาวบ้านว่านกพิราบได้ออกมาเรียบร้อยแล้ว นกพิราบกับข้อความที่แนบมาได้รับการปล่อยตัวกลับเข้าไปในเมืองถือข้อความระหว่างที่อยู่อาศัยไล่นกพิราบ จากสงครามครั้งนั้นผู้บัญชาการทหารได้รับการติดตั้งกองทหารนกพิราบผู้ขนส่งซึ่งได้รับการฝึกฝนเพื่อบินกลับไปยังห้องใต้หลังคาหลังสงคราม ข้อความที่พวกเขานำมานั้นอาจถูกอ่านและใช้โดยผู้บัญชาการทหาร

ในช่วงสงครามโลกครั้งที่หนึ่งไล่นกพิราบ

ที่มีชื่อเสียงที่สุดในบรรดาชาว ซึ่งเป็นภาษาฝรั่งเศสสำหรับ ‘เพื่อนของฉัน’ ช่วยกองทัพอเมริกันหายไปจากการถูกล้อมรอบไปด้วยชาวเยอรมันและยิงโดยทหารผ่านศึกชาวอเมริกันที่เป็นมิตร ชาวเยอรมันและพวกเขาหายไป นกพิราบบินผ่านกระสุนปืนใหญ่เพื่อส่งข้อความไปยังตำแหน่งทางทหารห่างจากด้านหน้าแจ้งเตือนผู้บัญชาการว่ากองพันต้องการความช่วยเหลือ สำหรับการกระทำอันทรงเกียรติและความกล้าหาญของเขา

ได้รับรางวัลเหรียญข้ามฝรั่งเศสจากสงคราม เมื่อผ่านไปแล้วนกก็ถูกยัดไส้และนำไปจัดแสดงที่สถาบันสมิ ธ โซเนียน บุคลากรทางทหารยังใช้นกพิราบในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองและสงครามเกาหลี นกพิราบจำนวนมากจากสงครามแต่ละครั้งได้รับเกียรติยศทางทหารจากผลงานของพวกเขา ไล่นกพิราบผู้ให้บริการหรือไล่นกพิราบกลับบ้านได้รับการฝึกฝนเพื่อย้อนกลับไปยังห้องใต้หลังคาที่มีลักษณะเฉพาะ ดังนั้นการส่งและรับข้อความจะทำงานได้ในทิศทางเดียวเท่านั้น ผู้ส่งข้อความต้องมีนกพิราบที่จะบินกลับไปยังผู้รับข้อความ ข้อความถูกเขียนลงบนกระดาษที่มีน้ำหนักเบามาก และรีดเข้าไปในกระบองเล็ก ๆ ติดกับขานก วิธีการสื่อสารนี้เรียกว่า

การวิจัยชี้ให้เห็นว่านกเหล่านี้ใช้กลไกต่าง ๆ

เพื่อที่จะได้อยู่ในจุดหมายปลายทาง ไล่นกพิราบเป็นสารที่อยู่ในปากของนกทำงานผ่านประสาท ไล่นกพิราบเพื่อตรวจจับสนามแม่เหล็กในโลก การศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้ยังระบุด้วยว่าความรู้สึกในการดมกลิ่นช่วยให้นกนำทาง เมื่อพวกเขาเข้าใกล้ปลายทางบ้านของพวกเขาจะมีการตั้งสมมติฐานว่านกพิราบผู้ให้บริการไล่นกพิราบ ยังสามารถมองเห็นได้ด้วยการจดจำจุดสังเกตที่คุ้นเคย ไล่นกพิราบที่เดินทางกลับบ้านจะไม่ถูกนำมาใช้เป็นประจำในการจัดส่งข้อความโดยมีกองกำลังทหารล่าสุดในอินเดียออกจากราชการไม่กี่ปีที่ผ่านมาเนื่องจากมีการสื่อสารทางอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้น นกพิราบนกพิราบแรกหายไปกับงานประดิษฐ์ของโทรเลข แต่ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายอีกครั้งประมาณ 75 ปีในการรับราชการทหารทั่วโลก สนใจ http://www.nok-ook.com

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.