สิ่งที่คุณต้องพิจารณาเพื่อการตัดสินใจเรื่องการจำนอง

วิธีที่ง่ายที่สุดสำหรับเจ้าของบ้านในการรวมหนี้ของพวกเขาคือการรวมหนี้ที่ไม่ใช่จำนองทั้งหมดไว้ในการจำนองครั้งแรก คุณดำเนินการรีไฟแนนซ์เงินสดออกและรวบรวมหนี้ทั้งหมดที่ไม่ใช่หนี้จำนองของคุณ คุณออกจากการจำนองที่สองของคุณเป็นถ้าคุณมีอย่างใดอย่างหนึ่งหรือดีกว่า แต่คุณจะไม่จำเป็นต้องใช้เวลาหนึ่งออก

หากคุณมีสินเชื่อจำนองครั้งที่สองที่มีอยู่

คุณสามารถรวมบัญชีดังกล่าวไว้ในบัญชีแรกได้ ในกรณีนี้คุณจะรีไฟแนนซ์เงินสดในการจำนองครั้งแรกของคุณเพื่อรวมเป็นครั้งที่สอง นี่เป็นสิ่งที่ไม่พึงประสงค์หากคุณต้องการที่จะรวบรวมหนี้ที่ไม่ได้เป็นหลักจำนวนมาก เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญเพื่อแสดงภาพที่สมบูรณ์ของตัวเลือกของคุณ

วิธีที่ดีที่สุดคือการรวมหนี้ที่ไม่ใช่หนี้จำนองและการจำนองบ้านที่สองในครั้งแรกของคุณ ด้วยวิธีนี้คุณสามารถรวมทั้งการจำนองที่สองและหนี้ที่ไม่ใช่จำนองที่มีอยู่ทั้งหมดของคุณผ่านการรีไฟแนนซ์เงินสดออกจากบัญชีแรกของคุณ นี่เป็นสิ่งที่พึงประสงค์มากที่สุดเพราะคุณสามารถมีการชำระเงินครั้งเดียวและผู้ให้ยืมรายเดียวทั้งหมดสำหรับหนี้ทั้งหมดของคุณ

หนึ่งวิธีเพิ่มเติมคือการรวมหนี้ที่ไม่ใช่จำนองทั้งหมดของคุณด้วยการจำนองที่สอง

การจำนองที่สองคือเงินกู้ที่ได้รับจากการจำนองครั้งแรกของคุณ ประเภทของการจำนองที่สอง ได้แก่ สายการลงทุนตราสารทุนในบ้าน หรือสินเชื่อที่อยู่อาศัยที่มีอัตราดอกเบี้ยคงที่ นี้ช่วยให้คุณสามารถรวมหนี้ที่ไม่ใช่ของคุณที่มีอยู่จำนองโดยการทำเงินออกจากการรีไฟแนนซ์ของการจำนองที่สองของคุณเท่านั้นออกจากการจำนองครั้งแรกของคุณคนเดียว

โดยปกติหนี้บัตรเครดิตสินเชื่อนักศึกษาตั๋วเงินทางการแพทย์และอื่น ๆ

ถือว่าเป็นหนี้ที่ไม่มีหลักประกัน การจำนองครั้งแรกและครั้งที่สองเป็นตราสารหนี้ที่มีหลักประกัน หนี้ที่มีหลักประกันมักให้สิทธิเจ้าหนี้แก่ทรัพย์สินที่ระบุ หนี้ที่ไม่มีหลักประกันเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับหนี้ที่มีหลักประกันและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทรัพย์สินใด ๆ เป็นที่ดึงดูดมากในการรวมหนี้ที่ไม่มีหลักประกันเช่นบัตรเครดิตโดยใช้สินเชื่อรวมสินเชื่อจำนอง แต่ผลที่ได้คือหนี้ที่ได้รับความปลอดภัยในขณะนี้กับบ้านของคุณ

สำหรับบางคนการชำระหนี้หรือแม้กระทั่งการให้คำปรึกษาหนี้เป็นทางออกที่ดีกว่าปัญหาหนี้ของพวกเขา สินเชื่อจำนองรวมเงินกู้สามารถรักษาอาการและไม่เคยรักษาโรคของปัญหาทางการเงิน แทนที่จะแปลงหนี้ที่ไม่มีหลักประกันของคุณเพื่อความปลอดภัยอาจเป็นการดีกว่าในการหาข้อยุติหรือแผนการชำระเงินกับเจ้าหนี้ของคุณ บ่อยครั้งที่ผู้ให้คำปรึกษาหรือที่ปรึกษาด้านหนี้สินที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในสิ่งที่ตัวเลือกของคุณสามารถเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ

This entry was posted in จำนอง and tagged , , . Bookmark the permalink.