การเปลี่ยนตู้คอนโทรลด้วยความระมัดระวัง

คุณจะต้องใช้คีมไฟฟ้าแหลมไขควงและม้วนเทปไฟฟ้า ตามปกติสิ่งแรกที่ต้องทำคือการตัดกระแสไฟฟ้าไปยังพื้นที่ที่คุณจะใช้งานได้ ไปที่แผงวงจรไฟฟ้าและตัดวงจรตัดกระแสไฟที่ต้องการออกเพื่อให้แน่ใจว่าปิดแล้วปิดตู้คอนโทรลทั้งหมด ตอนนี้ไปที่เต้าเสียบที่คุณต้องการเปลี่ยนและเสียบหลอดไฟหรือสิ่งอื่นเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีไฟฟ้าไหลเข้ามา กระแสไฟฟ้าดับลงและขณะนี้คุณสามารถทำงานได้อย่างสบายใจโดยไม่เกิดอันตรายใด ๆ

ลองดูที่ตู้คอนโทรลใหม่ของคุณ

มันควรจะมีสองสกรูเหมือนกันในแต่ละด้านและสกรูสีเขียวที่มีขนาดเล็กอีกหนึ่งในปลาย สกรูสีเขียวและเล็กเป็นสกรูดิน ถอดฝาครอบออกจากตู้คอนโทรลเก่าและถอดสกรูสองตัวที่ยึดกับกล่องไฟฟ้าไว้ในผนัง ดูดีดูช้าที่และวิธีการที่สายไฟที่แนบมากับมัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบุสายดินที่ไม่สามารถสับสนหรือเปลี่ยนสายไฟใดก็ได้

คลายสกรูสีเขียวด้วยไขควงและดึงลวดออกด้วยคีม ยืดและทำความสะอาดด้วยมีดเพื่อปรับปรุงการไหลของกระแสไฟฟ้าควรสะอาดและเป็นประกาย ต่อสายไฟเข้ากับสกรูดินบนตู้คอนโทรลใหม่และขันให้แน่นตลอดจนทำให้แน่นบริเวณฐานสกรู ตอนนี้ดำเนินการต่อไปเช่นเดียวกันกับสายอื่น ๆ ที่เชื่อมต่อกับสวิตช์เก่า ทำทีละรายการและตรวจดูให้แน่ใจว่าคุณเชื่อมต่อกับสกรูเดียวกันกับที่ใช้ตู้คอนโทรลตัวเก่า

เมื่อสายไฟทั้งหมดอยู่บนตู้คอนโทรลใหม่ตรวจสอบให้แน่ใจ

ว่าสกรูทั้งหมดแน่นและสายไฟอยู่ใต้หัวสกรูทั้งหมด นำเทปไฟฟ้าและวางรอบ ๆ สองข้างของตู้คอนโทรลเพื่อให้แน่ใจว่าสกรูถูกปกคลุมด้วยเทป เพื่อป้องกันไม่ให้กระแสไฟสูญเสียและสัมผัสกับกล่องไฟฟ้าในผนังและสกรูและปลายสายไฟ ลองดูที่งานที่คุณเพิ่งเสร็จสิ้นและเมื่อพอใจแล้วให้วางตู้คอนโทรลกลับเข้าไปในกล่องและขันให้เข้าที่ ใส่ปกใหม่ที่คุณได้กระทำงานที่ดีขอแสดงความยินดี ไฟฟ้าไม่เป็นอันตรายหากคุณทำงานช้าและทั่วถึง

ช่างไฟฟ้าต้องเสียเงินเป็นจำนวนมากสำหรับการทำเช่นนี้เนื่องจากคนส่วนใหญ่กลัวไฟฟ้าและไม่ทราบว่างานง่ายๆแบบนี้เป็นอย่างไร ฉันแน่ใจว่าคุณไม่เคยยืนข้างไฟฟ้าเมื่อเขากำลังทำงานเช่นนี้เพราะคุณมีสิ่งอื่น ๆ ที่จะทำดังนั้นมันเป็นเรื่องยากที่จะหาวิธีที่ง่ายที่เขาจะทำให้เงินของเขาในประเภทของงานนี้ จากนี้ไปคุณสามารถทำเองตราบเท่าที่คุณระมัดระวังและอย่าลืมปิดไฟครั้งแรกตู้ควบคุมไฟฟ้า ที่เกษียณแล้วที่ชอบเขียนเกี่ยวกับหัวข้อใด ๆ ที่ฉันสามารถนึกถึงได้ การเขียนบทความช่วยให้ฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับหลาย ๆ สิ่งที่ฉันไม่เคยรู้จักมาก่อน การเขียนเป็นความหลงใหลและงานของฉัน ที่อยู่ต่อไปนี้ช่วยให้คุณสามารถดูข้อมูลอ้างอิงและงานของฉันได้

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.