คุณสมบัติของเสาเข็มไมโครไพล์กับอาคารของคุณ

ไมโครไพล์สามารถให้รากฐานแข็งแรงมากและมีประสิทธิภาพมากและด้วยเหตุนี้จึงเป็นวัสดุที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการก่อสร้าง อย่างไรก็ตามระหว่างคอนกรีตบล็อกและเทคอนกรีตซึ่งมีข้อดีที่ดีที่สุด ก่อนอื่นขอใช้ความแข็งแรงของโครงสร้าง เทไมโครไพล์สูงกว่าก้อนคอนกรีต แต่มีราคาให้เข้ากัน แต่ในทางกลับกันแม้ว่าบล็อกจะถูกกว่าพวกเขายังมีความเสี่ยงและมีแนวโน้มที่จะเก็บน้ำ และความเป็นไปได้ที่จะมีความชื้นแทรกซึมเข้าไปในผนังด้านในเป็นสิ่งที่เสียเปรียบ

เมื่อกล่าวถึงราคาดังที่ได้กล่าวมาแล้วไมโครไพล์บล็อก

มีราคาถูกกว่าการเทไมโครไพล์ โดยเฉพาะค่าวัสดุสำหรับบล็อกคอนกรีตอยู่ที่ประมาณ ต่อตารางฟุตในขณะที่ราคาสำหรับเทเทคอนกรีตอยู่ที่ประมาณ 7 เหรียญต่อตารางฟุต นั่นคือด้วยแรงงานรวม หากคุณตัดสินใจที่จะลดค่าแรงและทำด้วยตัวเองราคาบล็อกไมโครไพล์จะอยู่ที่ 3 เหรียญต่อตารางฟุตขณะที่คอนกรีตเทจะเป็น 4 เหรียญ อย่างไรก็ตามเหล่านี้เป็นราคาที่หยาบพวกเขาอาจแตกต่างกันค่อนข้างมากขึ้นอยู่กับสถานที่และผู้จัดจำหน่าย

เกี่ยวกับความแข็งแรงของวัสดุเทเทคโอเวอร์แน่นอนชนะการต่อสู้ มีการติดตั้งโครงสร้างเสาหินก้อนเดียวเมื่อเทียบกับก้อนคอนกรีตที่วางไว้ 1 ก้อนต่อครั้ง ดังนั้นคอนกรีตเทมีหน่วยที่แข็งแกร่งขึ้น คุณยังสามารถสร้างบล็อกไมโครไพล์ได้ดีขึ้นหากใช้งานกับปูนซิเมนต์ S และเติมเซลล์คอนกรีตทุกๆ 4 เซลล์ด้วยคอนกรีตและเหล็กเส้น แต่เทคอนกรีตจะยังคงแข็งแรงและเหมาะสมกว่าเป็นกำแพงหรือกำแพงกั้นเนื่องจากสามารถดันตันได้

และเนื่องจากไม่มีอะไรในโลกใบนี้ที่มีข้อดีเพียงอย่างเดียว

และไม่เป็นข้อเสียเพียงอย่างเดียวให้เราพูดถึงปัญหาที่เป็นไปได้ในโครงสร้างไมโครไพล์สองประเภท ไมโครไพล์ราดถ้าติดตั้งไม่ถูกต้องอาจร้าวและปักหลักถ้าส่วนท้ายมีบางเกินไปหรือไม่กว้างเพียงพอที่จะรองรับน้ำหนักและแรงกดของเทคอนกรีต ในทางตรงกันข้ามไมโครไพล์บล็อคเป็น ตามที่ระบุไว้ก่อน, มากเสี่ยงต่อการเจาะน้ำ เนื่องจากลักษณะที่พรุนของวัสดุอาจทำให้น้ำซึมผ่านและหล่อลื่นได้ นอกจากนี้ในเวลาที่ข้อต่อป้องกันอาจทำลายลงทำให้โครงสร้างทั้งหมดจะสลายหรือเสื่อมสภาพ ไมโครไพล์บล็อกและเทคอนกรีตสามารถนำมาเปรียบเทียบได้ด้วยวิธีอื่น ๆ

แต่สิ่งเหล่านี้เป็นส่วนที่สำคัญที่สุด ดังนั้นก่อนที่คุณจะเริ่มสร้างอาคารด้วยไมโครไพล์บล็อกหรือเทคอนกรีตต้องใช้เวลาในการวิเคราะห์ทุกด้านข้อดีข้อเสียของแต่ละแอ็พพลิเคชันและลองคิดดูในระยะยาว หากคุณสนใจเพียงแค่ค่าใช้จ่ายแล้วบล็อกเสาเข็มไมโครไพล์เป็นทางออกสำหรับคุณ พวกเขาเป็นมั่นเหมาะราคาถูกมีหรือไม่มีค่าแรง แต่ถ้าคุณต้องการโครงสร้างที่แข็งแกร่งขึ้นซึ่งสามารถระงับแรงกดได้มากขึ้นเทคอนกรีตอาจคุ้มค่ากับเหรียญเพิ่ม

 

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.