ทางเลือกในการบรรจุภัณฑ์พลาสติก

บรรจุภัณฑ์พลาสติกมีอยู่ทั่วไปหรือไม่ กี่วันไปโดยไม่ต้องคุณเปิดบางรูปแบบของบรรจุภัณฑ์พลาสติก น้อยมากถ้ามีฉันจะคาดเดา พลาสติกมีการใช้กันอย่างแพร่หลายเนื่องจากมีราคาถูกในการผลิต แต่ก็สามารถทำเพื่อให้พอดีกับวัตถุประสงค์เพียงอย่างเดียวและมีน้ำหนักเบามากซึ่งหมายความว่าค่าขนส่งจะลดลงอย่างไรก็ตามเป็นวัสดุที่ยากที่สุดในการรีไซเคิลเนื่องจากพลาสติกบรรจุภัณฑ์ไม่ย่อยสลายหรือนำกลับมาใช้ใหม่ได้ แต่ก็เป็นรูปแบบที่โดดเด่นที่สุดของบรรจุภัณฑ์ที่เราเจอในแต่ละวันดังนั้นสิ่งที่เป็นทางเลือก ดีรูปแบบทางเลือกหลักของบรรจุภัณฑ์จะต้องมีกระดาษแข็ง

แต่กระดาษแข็งมีข้อจำกัด ของมันเป็นแตกต่างจากพลาสติกที่ไม่สามารถทำรูปแบบเพียงรูปทรงใด ๆที่กล่าวว่าการใช้กระดาษแข็งกลายเป็นความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นเนื่องจากกระดาษแข็งสามารถเคลือบเพื่อให้มีน้ำซึ่งหมายความว่าตอนนี้ใช้เพื่อเก็บของเหลวเช่นน้ำผลไม้ ซึ่งหมายความว่าขณะนี้เปลี่ยนกล่องพลาสติกเป็นบรรจุภัณฑ์หนึ่งในทางเลือกอื่น ๆ เช่นพลาสติกเช่นห่อฟองเป็นการนำกระดาษฟองห่อหุ้มกระดาษ บรรจุภัณฑ์พลาสติกนี้ประกอบด้วยกระดาษสองแผ่นที่ถูกผูกมัดไว้ด้วยกันซึ่งจะมีการพองตัวเพื่อทำเป็นห่อหุ้มฟองแบบขนาดใหญ่ ๆ

นี้เป็นที่นิยมในฐานะวัสดุบรรจุภัณฑ์พลาสติก

เนื่องจากสามารถรีไซเคิลได้เหมือนบรรจุภัณฑ์พลาสติกฟองโดยรวมแล้วมันเป็นเรื่องยากที่จะชนะพลาสติกเป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์และสำหรับสินค้าจำนวนมากที่คุณไม่สามารถใช้สิ่งอื่น อย่างไรก็ตามด้วยความนึกคิดมีหลายทางเลือกในการบรรจุภัณฑ์พลาสติก ฉันไม่สามารถคิดถึงสิ่งที่มีผลกระทบต่อหลุมฝังกลบของเรามากนัก แต่เนื่องจากผู้บริโภคเพียงเล็กน้อยคิดว่าใส่ลงในบรรจุภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์พลาสติกที่เราซื้อวันนี้มาห่อในหลายชั้นของพลาสติกหรือพลาสติกลามิเนตเอกสาร สิ่งเหล่านี้ทำให้เกิดความเครียดอย่างมากต่อระบบนิเวศของเราเนื่องจากพื้นที่มักไม่สามารถรีไซเคิลผลิตภัณฑ์ได้อย่างถูกต้องหรือพบว่ามีการนำวัสดุรีไซเคิลมาใช้ซึ่งทำให้การรีไซเคิลทำได้ง่ายขึ้น

ความจริงก็คือว่าในขณะที่ความคิดอันยิ่งใหญ่เหล่านี้เป็นสิ่งที่ดี บรรจุภัณฑ์พลาสติกที่อยู่เบื้องหลังการใช้งานเหล่านี้ก็ไม่มีเหตุผล จะดีมากถ้าทุกคนสามารถมีสวนบนหลังคาของคุณได้ แต่ความจริงก็คือมันไม่ได้เกิดขึ้นกับวิธีที่เรากำลังสร้างอาคารอยู่ ตอนนี้ความคิดที่จะเป็นสีเขียวไม่ใช่เฉพาะความคิดที่ยิ่งใหญ่ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่มีผลกระทบใหญ่ หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดสำหรับเราในการสร้างสีเขียวไม่ได้มาจากผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมใหม่ ๆ ที่พร้อมใช้งานได้โดยการหาโซลูชันเชิงนิเวศที่มีอยู่สำหรับสิ่งที่เราใช้อยู่แล้วในปัจจุบัน ตัวอย่างที่ดีคือมีวัสดุบรรจุภัณฑ์

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.